การที่จะลงทุนธุรกิจอะไรสักอย่าง นักลงทุนก็ต้องหาข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจ ข้อดีข้อเสียที่จะลงทุน วิเคราห์การลงทุน ต่างๆ การลงทุนธุรกิจสะดวกซัก 24 ชั่วโมงก็เช่นกัน ยิ่งตอนนี้ตลาดธุรกิจสะดวกซักนี้มีหลายดีลเลอร์ การเลือกดีลเลอร์ที่มีศักยภาพสามารถเป็นพาร์ทเนอร์เคียงคู่ธุรกิจสะดวกซักของคุณไปตลอดจึงสำคัญ

5 เหตุผลที่ควรลงทุนธุรกิจ เปิดร้านสะดวกซัก​ 24​ ชม. กับ “สปีดควีน บาย วีเจกรุ๊ป” (Speed Queen by VJ Group)

1. เพราะเราพร้อมเป็นพาร์ทเนอร์เคียงข้างคุณ
Speed Queen by VJ Group เป็นดีลเลอร์ที่ “คุณไมค์ ฮอง” กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีเจ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด หรือ “สปีดควีน บาย วีเจ กรุ๊ป” (Speed Queen by VJ Group) ได้ปณิธานไว้ คือ เราพร้อมเคียงข้างเป็นพาร์ทเนอร์ธุรกิจสะดวกซักของคุณเสมอ ไม่ว่าบริการก่อนหรือหลังการขาย เพราะเราพร้อมทั้งทีมขาย ทีมบริการ ทีมวิศวกร ทีมช่าง เป็นต้น หรือจะปัญหาทางการตลาด คุณจึงมั่นใจได้ว่าการลงทุนธุรกิจของคุณจะไม่เดียวดาย

2. อิสระในการลงทุนธุรกิจสะดวกซัก
เพราะคุณสามารถออกแบบธุรกิจของคุณเองได้ ตั้งแต่เริ่มลงทุน ไม่ว่าจะการสร้างแบรนด์ คุณสามารถเลือกสร้างแบรนด์ที่คุณต้องการได้ตามใจ รวมถึงขนาดธุรกิจที่คุณต้องการตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ คุณสามารถตั้งงบได้ตามที่ต้องการหรือพื้นที่ที่คุณมี

3. ลงทุนกับเราไม่มีค่าเฟรนไชส์ จ่ายครั้งเดียวจบ
ไม่มีอะไรผูกมัด ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มเติมหลังเปิดธุรกิจ ทำให้รายได้ที่ได้รับมีแต่กำไร

4. แบรนด์คุณภาพอันดับ 1 ในสหรัฐอเมริกา
จึงหมดกังวลเรื่องคุณภาพเครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้า รวมถึงระบบต่างๆ เพราะได้ มาตรฐานจากอเมริกา ที่มีคุณภาพผลิตมากว่า 100 ปี

5. จัดการระบบร้านได้แบบสบายด้วย แอปอัจฉริยะ “Speed Queen Insights”
แอปที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะที่ Speed Queen เท่านั้น!! ที่เสมือนมีผู้จัดการร้านส่วนตัวที่สามารถจัดการควบคุมธุรกิจสะดวกซักได้ ผ่านมือถือ แท็บเล็ต ได้ทั้งระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ (Android) หรือ IOS ของค่ายไอโฟน (iPhone) และไอแพด (iPad) แถมสามารถควบคุมผ่านคอมพิวเตอร์ (Computer) ได้อีกด้วย

ลงทุน เปิดร้านสะดวกซัก 24 ชม. กับ “สปีดควีน บาย วีเจกรุ๊ป” (Speed Queen by VJ Group) เป็นอีกหนึ่งดีลเลอร์ที่คุณเลือกแล้วจะไม่ผิดหวังชัวร์!!

เริ่มต้นธุรกิจกับ Speed Queen by VJ Group ร้านสะดวกซัก 24 ชั่วโมง

เครื่องซักและเครื่องอบ Speed Queen คุณภาพ USA ผลิตมานานกว่า 100 ปี
สนใจสร้างแบรนด์ธุรกิจ ร้านสะดวกซัก 24 ชม. ของคุณเองไม่ต้องเสียค่าแฟรนไชส์

ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ กับ เรา “สปีดควีน บาย วีเจกรุ๊ป” (Speed Queen by VJ Group)

👇สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม👇
LINE official : @speedqueen
E-Mail : speedqueen@vjgroupth.com
Mobile : 083-554-9196