Speed Queen สะดวกซัก 24 ชม. ธุรกิจซักอบรีด มีประวิติอันยาวนานถึง 100 ปี จากแบรนด์ธุรกิจสะดวกซัก  จากประเทศสหรัฐอเมริกา เดินทางจนมาถึงการเปิดธุรกิจสะดวกซัก 24 ชม. ที่ประเทศไทย ที่ใครก็สามารถเป็นเจ้าของแบรนด์ธุรกิจ เปิดร้านสะดวกซัก 24 ชม. ได้ง่ายๆ มาดูกันค่ะว่า Speed Queen มีประสบการณ์ด้านธุรกิจนี้อย่างไร จึงทำแบรนด์ได้ยาวนาน และคุณภาพเครื่องซักและอบถึงมีคุณภาพจนได้รับรางวัลมากมาย

จุดเริ่มต้น… 

ย้อนไปในปี 1908 Joe Barlow และ John Seelig เจ้าของร้านฮาร์ดแวร์เชิงอุตสาหกรรม ในเมืองริปอน รัฐวิสคอนซิน ได้ซื้อเครื่องซักผ้ามือหมุนจากบริษัทในเมืองแคนซัส รัฐมิสซูรี หลังจากลองผิดลองถูกคิดค้นพัฒนากับตัวเครื่องแล้ว ก็ได้คิดหาวิธีที่จะเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องซักผ้าโดยใช้เกียร์ความเร็วสูง โดยที่ทั้งคู่ซื้อลิขสิทธิ์การผลิตจาก บริษัทในแคนซัส และนั่นคือจุดเริ่มต้นของ Barlow & Seelig Manufacturing บริษัทผลิตเครื่องซักผ้าที่ใช้ชื่อว่า “White Cloud” จนกระทั่งปี 1928 ที่ได้เปลี่ยนมาใช้ชื่อแบรนด์ Speed Queen® และตำนานก็ถือกำเนิดขึ้น

Joe Barlow และ John Seelig สร้างชื่อเสียงให้ Speed Queen ในนามผู้สร้าง นวัตกรรม ในปี 1911 เครื่องซักผ้าที่ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าเครื่องแรกของบริษัท และในปี 1915 พวกเขานำเสนอเครื่องบิดผ้าที่ทำงานได้ในทุกทิศทาง ในปี 1922 การผลิตเครื่องซักผ้าที่ใช้ตัวถังจากโลหะผสมนิเกิลทองแดงเป็นครั้งแรก และในปี 1939 Speed Queen เปลี่ยนตัวถังจากโลหะผสมนิเกิลไปเป็นสเตนเลสสตีล ที่ยังคงใช้ในเครื่องซักผ้าในปัจจุบัน

ยุคสงคราม…

เราภูมิใจที่มองเห็นความต้องการของผู้บริโภค และ ลงมือทำในสิ่งที่จำเป็นเพื่อตอบสนองความต้องการเหล่านั้น ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 Speed Queen จำเป็นต้องหยุดการผลิตเครื่องซักผ้าเพื่อหันมาผลิตปลอกกระสุนขนาด 20 มม. รวมถึงชิ้นส่วนสำหรับเครื่องบิน รถถัง ปืน และดำเนินการผลิตตลอด 24 ชั่วโมง ในแต่ละวันเพื่อรองรับภาวะสงคราม และได้รับรางวัลมากมายจากการให้บริการดังกล่าว

ปัจจุบัน…

นับว่าเป็นนหนทางอันน่าทึ่ง ตั้งแต่จุดเริ่มต้นในปี 1908 ในนาม Barlow and Seelig Manufacturing และในวันนี้ไม่ต่างจากเมื่อปี 1908 ที่เรายังคงมุ่งมั่น เพื่อสร้างสรรค์เครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าชั้นเลิศ พร้อมการรับรองด้านบริการและการสนับสนุนอย่างดีเยี่ยม ในช่วงห้าปีที่ผ่านมา เราได้ขยายสำนักงานใหม่ รวมถึงสาขาในประเทศไทย และเราจะไม่หยุดเพียงเท่านี้ เรายังคงมุ่งขยายขอบเขตประสิทธิภาพของเครื่องซักผ้าด้วยนวัตกรรมใหม่ที่ยกระดับเครื่องซักผ้าให้ธุรกิจของคุณ ในฐานะบริษัทที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง เราจะไม่หยุดยั้งและยังคงผลิตผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าที่คงทน เพื่ออายุการใช้งานที่ยาวนานต่อไป

เริ่มต้นธุรกิจกับ Speed Queen by VJ Group ร้านสะดวกซัก 24 ชั่วโมง

เครื่องซักและเครื่องอบ Speed Queen คุณภาพ USA ผลิตมานานกว่า 100 ปี
สนใจสร้างแบรนด์ธุรกิจ ร้านสะดวกซัก 24 ชม. ของคุณเองไม่ต้องเสียค่าแฟรนไชส์

ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ กับ เรา “สปีดควีน บาย วีเจกรุ๊ป” (Speed Queen by VJ Group)

👇สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม👇
LINE official : @speedqueen
E-Mail : speedqueen@vjgroupth.com
Mobile : 083-554-9196