ธุรกิจร้านสะดวกซัก 24 ชั่วโมง ถือเป็นอีก 1 ธุรกิจที่น่าลงทุนมากทีเดียว

เพราะ ดีมานด์สวนกระแสเศรษฐกิจอย่างมาก ลูกค้านิยม ผู้คนสนใจลงทุนเพียบ บอกได้เลยว่าถึงแม้เนื่องจากร้านสะดวกซักเป็นธุรกิจที่ใช้พนักงานน้อย จึงมีไม่มีต้นทุนพนักงาน ไม่ต้องสต็อกสินค้า ต้นทุนมีเพียงค่าน้ำ ค่าไฟ และค่าแก๊สเท่านั้น ประกอบกับการซักผ้าเป็นงานบ้านที่ผู้บริโภคต้องทำประจำอยู่แล้ว จึงทำให้มีการใช้บริการต่อเนื่อง สามารถทำเงินให้นักลงทุนได้ตลอด 24 ชั่วโมง

วิเคราะห์ก่อนเริ่มต้น ธุรกิจร้านสะดวกซัก 24 ชั่วโมง

อย่างที่กล่าวมาในข้างต้นว่าการลงทุนเริ่มต้นธุรกิจควรจะศึกษา และ วิเคราะห์ ธุรกิจร้านสะดวกซัก ก่อนการลงทุน โดยทั่วไปจะครอบคลุม 5 ประเด็นหลักๆ

1. ลักษณะทางกายภาพของพื้นที่ คือเนื้อที่ รูปทรงของที่ดิน รูปแบบของพื้นที่ ส่วนประกอบอื่นๆ ที่จะลงทุนทำธุรกิจเพื่อวิเคราะห์เรื่องเงินลงทุน ทั้งนี้เพราะต้องวิเคราห์จากขนาดของพื้นที่ ในการวางวัตถุดิบในการลงทุน อย่างเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญกี่เครื่อง เครื่องอบผ้าหยอดเหรียญกี่เครื่อง หรือถังแก๊สที่ต้องใช้กี่ถัง รวมถึงแท็งก์น้ำกี่ใบ​ และอื่นๆ

2. ภูมิศาสตร์ที่ตั้งของพื้นที่ หมายถึง การวิเคราห์ทำเลบริเวณใกล้เคียงว่าเหมาะกับการลงทุนหรือไม่? เช่นใกล้สถานที่ที่เป็นเขตชุมชน อย่างหอพัก อพาตเมนท์ โรงแรม เป็นต้น มีพื้นที่อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าหรือไม่? อย่างพื้นที่จอดรถ พื้นที่นั่งรอระหว่างรอซักผ้าอบผ้า รวมถึงมองหาคู่แข่งว่าในบริเวณนั้นมีเยอะหรือไม่ที่จะมาแย่งรายได้จากกิจการสะดวกซักที่จะลงทุน

3. การลงทุนกับพาร์ทเนอร์ที่มีเสถียรภาพสูง การวิเคราะห์หาพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจที่มีเสถียรภาพหรือความมั่นคงและน่าเชื่อถือสูงถือ ทำให้ผู้ลงทุนมั่นใจได้ว่าประสบการณ์ของพาร์ทเนอร์สามารถนำพาธุรกิจของผู้ลงทุนให้ประสบความสำเร็จได้สูงยิ่งขึ้น อย่าง ธุรกิจสะดวกซักของ Speed Queen by VJ Group ที่มีประสบการณ์การทำธุรกิจเรื่องเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้ามายาวนานกว่า 100 ปี และเป็นแบรนด์อันดับ 1 ของอเมริกา ซึ่งได้นำเทคโนโลยีการจัดการธุรกิจได้ด้วยมือถือเครื่องเดียว ผ่านแอปพลิเคชั่น “Speed Queen Insights” และสามารถเปิดกิจการร้านสะดวกซักที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ในแบบของคุณ ไม่มีค่าฟรนไชส์ ทำให้ Return on Investment (ROI) ค่าผลตอบแทนเฉลี่ยที่เป็นเงินสดเทียบกับเงินที่ลงทุนเริ่มต้นสูงถึง 20-35% นับเป็นข้อได้เปรียบเมื่อเทียบกับการลงทุนในธุรกิจอื่น

4. การลงทุนที่ลดความเสี่ยงหลายประการ ธุรกิจสะดวกซักมีข้อดีของการลดความเสี่ยงแบบเห็นได้ชัดคือการได้รับรายได้เป็นเงินสดจากการใช้บริการซักผ้าและอบผ้าแบบหยอดเหรียญ ทำให้ธุรกิจมีสถาพคล่องทางการเงินอย่างแน่นอน รวมถึงการเปิดบริการซักผ้า 24 ชม. ทำให้มีรายได้เข้าแบบไม่ต้องปิดร้าน นอกจากนี้พาร์ทเนอร์ธุรกิจสะดวกซื้อบางที่ ก็ไม่มีค่าแฟรนไชส์จ่ายครั้งเดียวจบ แถมมีบริการดูแลเครื่องให้โดยช่างมืออาชีพตลอดเวลา อย่างที่ “สปีดควีน บาย วีเจกรุ๊ป” เป็นต้น

5. จังหวะและเวลาในการลงทุน เป็นเรื่องที่มีความสำคัญที่ง่ายๆสั้นๆ ที่สุดในการลงทุน คือหากลงทุนช้า คู่แข่งเราจะยิ่งเยอะ การทำการตลาดเร็วกว่าย่อมได้เปรียบคู่แข่งเสมอ รีบเปิดธุรกิจเร็วยิ่งได้เปรียบ

ธุรกิจร้านสะดวกซัก
การลงทุนธุรกิจอะไรสักอย่างจำเป็นต้องใช้เงินทุนอยู่ไม่ใช่น้อย การเริ่มต้นธุรกิจจึงมีความเสี่ยงสูงยิ่งเงินลงทุนสูงความเสี่ยงก็ยิ่งสูงตาม ดังนั้นเจ้าของกิจการที่จะเริ่มลงทุนในกิจการใหม่ๆ หรือเป็นกิจการที่จะลงทุน การลงทุนจึงต้องรวมรวมศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูลต่างๆ เพื่อเอามาใช้ในการวางแผนการลงทุนธุรกิจนั้นๆ ก่อนการตัดสินใจ

ลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลการลงทุนร้านสะดวกซักกับ
Speed Queen by VJ GROUP

เริ่มต้นธุรกิจกับ Speed Queen by VJ Group ร้านสะดวกซัก 24 ชั่วโมง

เครื่องซักและเครื่องอบ Speed Queen คุณภาพ USA ผลิตมานานกว่า 100 ปี
สนใจสร้างแบรนด์ธุรกิจ ร้านสะดวกซัก 24 ชม. ของคุณเองไม่ต้องเสียค่าแฟรนไชส์

ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ กับ เรา “สปีดควีน บาย วีเจกรุ๊ป” (Speed Queen by VJ Group)

👇สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม👇
LINE official : @speedqueen
E-Mail : speedqueen@vjgroupth.com
Mobile : 083-554-9196