จะดีแค่ไหน ถ้าการทำธุรกิจสามารถควบคุมทั้งร้านได้ด้วยมือถือเครื่องเดียว

ในยุค 5G ธุรกิจต่างๆ ก็มีการพัฒนาปรับให้เข้ากับโลกยุค 5G นี้ เติมความอัจฉริยะให้ธุรกิจด้วยเช่นกัน อย่างธุรกิจสะดวกซัก 24 ชั่วโมงของ  “สปีดควีน บาย วีเจกรุ๊ป” (Speed Queen by VJ Group) ที่เพิ่มความสะดวกสบายให้กับธุรกิจสะดวกซัก ด้วย “Speed Queen Insights” เสมือนมีผู้จัดการร้านส่วนตัวที่สามารถจัดการควบคุมธุรกิจสะดวกซักได้ ที่มาในรูปแบบของแอปพลิเคชัน (Application) สามารถควบคุมและจัดการระบบแบบครบวงจรได้ผ่านมือถือ แท็บเล็ต ได้ทั้งระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ (Android) หรือ IOS ของค่ายไอโฟน (iPhone) และไอแพด (iPad)  แถมสามารถควบคุมผ่านคอมพิวเตอร์ (Computer) สำหรับคนที่ต้องการจัดการระบบผ่านหน้าจอใหญ่ๆ

“Speed Queen Insight” ควบคุมและจัดการอะไรได้บ้าง??

บริหารรายได้และเพิ่มผลกําไร เครื่องซักผ้าและอบผ้า Quantum Gold ของสปีดควีน บาย วีเจกรุ๊ป สามารถเชื่อมโยงกับระบบแอปพลิเคชัน (Application) ได้ทุกเครื่องและทุกสาขาสามารถบันทึกยอดการใช้งานและรายได้ ทั้งรายวัน รายเดือน และรายปี ที่สำคัญ “Speed Queen Insights” สามารถเข้าถึงข้อมูลอย่างละเอียดไม่ว่าจะเป็นจํานวนการซัก ความถี่ในการใช้งานของแต่ละเครื่อง จึงไม่ใช่แค่ควบคุมจัดการได้อย่างเดียว แต่ยังสามารถวิเคราะการใช้งานของลูกค้าและวิเคราะห์ยอดขายในแต่ละสาขา เพื่อนำข้อมูลต่างๆ มาทำการตลาดเพิ่มยอดการใช้งานของลูกค้าได้มากขึ้น

บริหารจัดการร้าน เครื่องซักผ้าและอบผ้า Quantum Gold ของสปีดควีน บาย วีเจกรุ๊ป เสมือนมีผู้จัดการร้านส่วนตัวสามารถแก้ปัญหาขัดข้องของเครื่อง สามารถสั่งปิดเครื่องชั่วคราว หรือเปิดใหม่จากที่ใดก็ได้ พร้อมทั้งสามารถตรวจสอบระบบเครื่องและส่งรายงานปัญหาได้มากถึง 40 รายการ ผ่านแอปพลิเคชัน เพื่อแจ้งให้เข้าซ่อมลดต้นทุนในการซ่อมบํารุงที่อาจเกิดขึ้นจากปัญหาที่มองไม่เห็นได้ทันท่วงที ช่วยให้ร้านสะดวกซักของคุณสามารถให้บริการ เพิ่มประสิทธิผลและผลกําไรได้แบบไม่ติดขัด

บอกได้เลยทำธุรกิจกับที่  Speed Queen by VJ Group มีหลากหลาย ข้อดีที่ควรลงทุน ร้านสะดวกซัก Speed Queen ธุรกิจทำเงิน 24 ชั่วโมง แถมยังสะดวกสบายควบคุมธุรกิจร้านสะดวกของคุณได้ทุกที่ให้คุณได้บริหารเวลาของคุณ ไปเที่ยวหรือทำงานประจำได้อย่างสบายใจ แถมประหยัดต้นทุนโดยไม่ต้องจ้างพนักงานมาเฝ้าร้าน  ก็สามารถรับเงินเข้าแบบชิลชิล ทำเงินเข้าแบบ 24 ชั่วโมง

จึงบอกได้เลยว่าการทำธุรกิจร้านสะดวกซัก 24 ชั่วโมงนี้ เป็นอีกธุรกิจที่น่าสนใจมากในยุคเศรษฐกิจขาลงเช่นตอนนี้อย่างมาก เพราะถึงอย่างไร ร้านสะดวกซักก็ตอบโจทย์คนที่ต้องซักเสื้อผ้าอยู่แล้ว มีกลุ่มเป้าหมายรองรับการเปิดธุรกิจแน่นอน เพราะคนมาใช้บริการสามารถลดค่าใช้จ่ายในการซื้อเครื่องซักผ้า ซักผ้าอบผ้าราคาประหยัด และยังซักผ้าอบผ้าได้อย่างรวดเร็ว

เริ่มต้นธุรกิจกับ Speed Queen by VJ Group ร้านสะดวกซัก 24 ชั่วโมง

เครื่องซักและเครื่องอบ Speed Queen คุณภาพ USA ผลิตมานานกว่า 100 ปี
สนใจสร้างแบรนด์ธุรกิจ ร้านสะดวกซัก 24 ชม. ของคุณเองไม่ต้องเสียค่าแฟรนไชส์

ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ กับ เรา “สปีดควีน บาย วีเจกรุ๊ป” (Speed Queen by VJ Group)

👇สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม👇
LINE official : @speedqueen
E-Mail : speedqueen@vjgroupth.com
Mobile : 083-554-9196