ในยุคที่ใครๆ ก็อยากเป็นเจ้าของธุรกิจ อยากทำธุรกิจส่วนตัว ทำให้เกิดธุรกิจเทรนด์ใหม่ที่เกิดขึ้นมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่เฉพาะเจาะจงของผู้บริโภคเพิ่มมากขึ้น หากคุณกำลังมองหาธุรกิจใหม่ที่คุ้มทุนเร็วและมีความน่าเชื่อถือ ธุรกิจร้านสะดวกซัก 24 ชม. คงเป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อยที่จะช่วยเติมเต็มความฝันและความปรารถนาของคุณ

เนื่องจาก ธุรกิจร้านสะดวกซัก 24 ชม. กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ จากการเพิ่มขึ้นของตลาดหอพัก อพาร์ทเมนท์ คอนโดมิเนียมให้เช่า เนื่องจากผู้เช่าส่วนใหญ่มักไม่มีเครื่องซักผ้า และเครื่องอบผ้า ทำให้กลายเป็นธุรกิจดาวรุ่งกำไรได้ดี และเป็นการลงทุนที่มีความปลอดภัย

SPEED QUEEN

Speed Queen by VJ Group คืออะไร

SPEED QUEEN คือ ผู้นำธุรกิจด้านการบริการสะดวกซักที่เริ่มเปิดดำเนินการมาตั้งแต่ปี 1908 จากคุณ Joe Barlow และ John Seelig เจ้าของธุรกิจร้านฮาร์ดแวร์อุตสาหกรรม ในเมืองริปอน รัฐวิสคอนซิน ที่ได้ริเริ่มซื้อเครื่องซักผ้ามือหมุนมาลองผิดลองถูกก่อนที่จะพัฒนามาเป็นเครื่องซักผ้าความเร็วสูง ภายใต้ชื่อแบรนด์ว่า “White Cloud” จนกระทั่งในปี 1928 ได้มีการเปลี่ยนชื่อแบรนด์อีกครั้งเป็น “Speed Queen” ทำให้กลายเป็นธุรกิจชั้นนำด้านผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าที่มีการเติบโตและมีอายุยาวนานกว่า 100 ปี

เครื่องซักผ้า SPEED QUEEN มาตรฐานอเมริกา มาพร้อมระบบการบริหารงานระดับ World-class คุณจึงวางใจได้ว่าจะได้รับสินค้าและบริการระดับพรีเมี่ยม คุณภาพสูง โดดเด่นกว่าคู่แข่งอย่างแน่นอน การันตรีด้วยรางวัล Women’s Choice Award จากการคัดเลือกว่าเป็นเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าที่ได้รับการแนะนำมากที่สุดในอเมริกา โดยสตรีอเมริกันกว่าพันคนที่เลือกยี่ห้อสินค้าที่พวกเขาต้องการให้แก่ครอบครัวและเพื่อน ตั้งแต่ปี 2557 – 2561

ส่วน VJ Group เป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ (Business Partner) ที่เปรียบเหมือนกองกำลังเสริมของ สปีด ควีน เพราะเป็นพาร์ทเนอร์ที่ให้บริการหลังการขายด้วยทีมงานมืออาชีพที่ผ่านการฝึกอบรมในด้านการสนับสนุนติดตั้ง และซ่อมบำรุงรักษาหากอุปกรณ์ซักผ้า เครื่องซักผ้า และเครื่องอบผ้าเป็นอย่างดี ทั้งยังมีชิ้นส่วนอะไหล่แท้สำรองกว่า 10,000 ชิ้น ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าธุรกิจของคุณจะยังคงดำเนินต่อไปได้อย่างยาวนานแม้ว่าจะเผชิญกับปัญหาที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น

Speed Queen by VJ Group

เป็นเจ้าของและดำเนิดงานธุรกิจได้ง่าย

การเริ่มต้นธุรกิจอาจเป็นเรื่องยาก เพราะมีกระบวนการที่ซับซ้อนทั้งในเรื่องของข้อกฎหมาย ทรัพยากร หลักการปฏิบัติ และเงินลงทุน แต่ธุรกิจร้านสะดวกซัก 24 ชม. ของ Speed Queen by VJ Group นี้ เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่อยากเป็นเจ้าของธุรกิจรายใหม่ เนื่องจากการลงทุนเพียงครั้งเดียว มีอัตราประสบความสำเร็จสูง เพราะไม่ต้องกังวลเรื่องของสต็อกสินค้า หรือการขนส่งแต่อย่างใด ทั้งยังมีบริการหลังการขาย มีทีมช่างผู้เชี่ยวชาญในการจัดการเครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้า และระบบต่างๆ หากมีปัญหาเราพร้อมให้คำปรึกษา และแก้ไข รวมถึงมีสต๊อกอะไหล่ อยู่ที่บริษัทในประเทศไทย และอีกจุดเดนที่สำคัญคือ เครื่องมือการจัดการธุรกิจบนคลาวด์ที่มีการเชื่อมต่อผ่านโทรศัพท์มือถือ ตัวช่วยในการวิเคราะห์ลูกค้า การบริหารจัดการเครื่องซักผ้า และวิเคราะห์ยอดขายในแต่ละสาขาได้ง่าย ๆ ทำให้คุณติดตามการดำเนินธุรกิจของคุณได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว

Speed Queen ผู้นำธุรกิจบริการซักอย่างเหนือระดับ

สปีด ควีน ในฐานะผู้นำระดับโลกด้านเครื่องซักผ้าเชิงพาณิชย์ในร้านซักผ้า โรงแรม และมหาวิทยาลัย ผ่านการออกแบบ สร้างต้นแบบ และทดลองการใช้งานที่ยาวนานและหนักหน่วง เพื่อให้คุณอุ่นใจและมั่นใจว่าเป็นเครื่องซักผ้าที่มีคุณภาพสามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน ผ่านการรับประกันนานถึง 3 ปี 5 ปี และ 7 ปี ครอบคลุมทุกชิ้นส่วน มีความสามารถในการซักผ้าได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งการซักผ้าที่สะอาดหมดจด ด้วยใบพัดรอบทิศทางที่ช่วยซักล้างได้อย่างนุ่มนวล ทำให้เนื้อผ้าไม่เกิดความเสียหาย ทั้งยังมีความปลอดภัย ใช้งานง่าย ด้วยซักรีดระบบอัตโนมัติ กระบวนการสั่งการปัญญาประดิษฐ์ ตัวเครื่องยนต์มีการทำงานที่ทนทาน พร้อมการดูแลบำรุงรักษาระดับพรีเมี่ยมจึงยืดอายุการใช้งานได้ยาวนาน ทำให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายทำกำไรอย่างต่อเนื่อง

ลงทุนกับ สปีดควีน บาย วีเจกรุ๊ป ดีอย่างไร?

การลงทุนกับ ธุรกิจร้านสะดวกซัก 24 ชม. กับ SPEED QUEEN by VJ Group ทำให้คุณมั่นได้ว่าไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาใด ภาวะเศรษฐกิจจะตกต่ำหรือไม่ แต่ผู้คนยังคงต้องการดำเนินชีวิตประจำวัน ต้องทำความสะอาดเสื้อผ้า เข้าซักอบเสมอ อีกทั้งยังเป็นธุรกิจแบบไม่มีวันหยุดพักทำให้คุณมีรายได้ตลอด 24 ชั่วโมง

พร้อมการจัดการระยะไกลผ่านการเชื่อมต่อระบบแอปพลิเคชัน Speed ​​Queen ทางโทรศัพท์มือถือ ที่ช่วยให้คุณสามารถติดตามการลงทุน ทราบยอดขายจาก Speed ​​Queen Insights มี Speed ​​Queen Rewards ช่วยให้คุณขยายธุรกิจและเชื่อมต่อกับลูกค้าผ่านระบบคลาวด์ที่รวบรวมเครื่องมือทั้งหมดที่คุณต้องการไว้ในที่เดียว ทั้งยังจัดการเรื่องต่าง ๆ ภายในร้านได้ทุกที่ทุกเวลา จึงช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายในการดำเนินธุรกิจได้ง่าย ไม่สะดุด

จึงทำให้ สปีดควีน บาย วีเจกรุ๊ป จึงเป็นผู้นำ ธุรกิจร้านสะดวกซัก 24 ชม. ที่เหนือกว่าคู่แข่ง ช่วยคุณสามารถลงทุนเป็นเจ้าของธุรกิจร้านสะดวกซักได้ง่าย ๆ พร้อมบริการหลังการขาย และระบบการบริหารงานระดับชั้นนำ เพื่อสร้างความมั่งคั่งให้กับคุณในระยะยาวได้อย่างมั่นคง ยั่งยืน และง่ายขึ้น

ลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลการลงทุนร้านสะดวกซักกับ
Speed Queen by VJ GROUP

เริ่มต้นธุรกิจกับ Speed Queen by VJ Group ร้านสะดวกซัก 24 ชั่วโมง

เครื่องซักและเครื่องอบ Speed Queen คุณภาพ USA ผลิตมานานกว่า 100 ปี
สนใจสร้างแบรนด์ธุรกิจ ร้านสะดวกซัก 24 ชม. ของคุณเองไม่ต้องเสียค่าแฟรนไชส์

ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ กับ เรา “สปีดควีน บาย วีเจกรุ๊ป” (Speed Queen by VJ Group)

👇สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม👇
LINE official : @speedqueen
E-Mail : speedqueen@vjgroupth.com
Mobile : 083-554-9196