ตลาดร้านสะดวกซักในประเทศไทย เกิดขึ้นมาจากคนที่อยากได้ความสะดวกสบายในการซักผ้า เพราะการซักผ้าจริงๆ ต้องใช้เวลานานหลายชั่วโมง ทั้งซัก ทั้งตาก ซึ่งธุรกิจนี้ใช้เครื่องซักผ้าและอบผ้าแบบหยอดเหรียญ ตอบโจทย์การซักผ้าพร้อมอบผ้ารวดเร็วทันใจ เสร็จภายในเวลา 1 ชั่วโมง

นอกจากนี้ข้อดีของธุรกิจสะดวกซัก คือ ไม่ต้องจ้างพนักงานเฝ้าร้าน ไม่ต้องสต็อกสินค้า เปิดได้ตลอด 24 ชั่วโมง ต้นทุนมีเพียงค่าน้ำ ค่าไฟและค่าแก๊สเท่านั้น จึงพูดได้ว่าธุรกิจ เปิดร้านสะดวกซัก 24 ชม. คืนทุนได้ไวกว่าธุรกิจอื่นๆอยู่มาก

เปิดร้านสะดวกซัก 24 ชม

ใครที่เหมาะกับการลงทุน เปิดร้านสะดวกซัก 24 ชม.

  • คนวัยใกล้เกษียณที่กำลังหาธุรกิจของตัวเอง

คนวัยใกล้เกษียณมักจะกังวลเรื่อง “หลังเกษียณแล้วจะทำอะไรดี?” “หลังเกษียณควรมีรายได้เพิ่มมาจากไหน?” งานไหนที่จะเหมาะกับวัย ไม่ต้องทำงานหนักให้เสียสุขภาพ แต่มีรายได้เข้ามาอย่างสบายๆ ให้งานทำงานหาเงินเข้ากระเป๋าง่ายๆเปิด “ธุรกิจสะดวกซัก 24 ชม.” อาจเป็นอีกธุรกิจที่น่าพิจารณา

  • ทำงานประจำ อยากมีธุรกิจของส่วนตัว

การลงทุนธุรกิจสะดวกซัก ลงทุนครั้งเดียว รับเงินแบบชิลชิล ไม่จำเป็นต้องลาออกจากงาน ไม่ต้องลาออกจากราชการ เพราะ ไม่ต้องมานั่งเฝ้าร้านเอง สามารถจัดการระบบทุกอย่าง ทั้งยอดขาย เปิดปิดเครื่อง แจ้งซ่อมเครื่องซักผ้าอบผ้า ผ่านแอป Speed Queen Insight คุณจึงสามารถรับเงินได้หลายๆ ทาง มีธุรกิจส่วนตัวอย่างยั่งยืน

  • เจ้าของคอนโด หอพัก โรงแรม หรือโฮสเทล ที่ต้องการมีบริการเสริมให้ลูกค้า

สำหรับคนกลุ่มนี้ อาจจะมีธุรกิจของตัวเองอยู่แล้ว อย่างการเก็บค่าเช่ารายวัน รายเดือน หรือรายปี แต่จะดีไม่ใช่น้อย ถ้ามีบริการเสริม “บริการสะดวกซัก 24 ชม.” เพิ่มรายได้อีกทาง แถมมีบริการความสะดวกสบายให้ลูกค้าเพิ่มมากขึ้น

  • เจ้าของที่ดินที่อยู่ใกล้แหล่งชุมชน

หากมีที่ดินหรือตึกที่ว่างอยู่ และหากอยู่ใกล้กับแหล่งที่มีคนพลุกพล่าน อย่าปล่อยให้พื้นที่อยู่เปล่า เพราะสามารถสร้างรายได้จากพื้นที่นั้นได้ อย่างธุรกิจสะดวกซัก 24 ชั่วโมง เป็นอีกธุรกิจที่หารายได้จากผู้คนที่อาศัยอยู่ระแวกนั้นมากพอสมควร อาทิใกล้คอนโด ใกล้หมู่บ้าน ใกล้มหาวิทยาลัย หรือใกล้หอพัก ไม่ควรพลาดธุรกิจสะดวกซักเลย รับรองรายได้ไหลเข้ากระเป๋าแน่นอน

  • คนที่รักการซักผ้าเป็นชีวิตจิตใจ

จะว่าไปคนกลุ่มนี้ก็มีอยู่ไม่ใช่น้อย คนที่หลงไหลในการซักผ้า เสื้อผ้าต้องสะอาด หอมตลอดเวลา การมี Passion ที่เต็มเปี่ยมแบบนี้ เหมาะมากที่จะมา เปิดร้านสะดวกซัก 24 ชม. เพราะถ้าชอบหรือรักอะไรแล้วทำธุรกิจที่ตัวเองสนใจและรัก การทำงานสนุกแน่นอน แถมมีรายได้เข้าแบบชิลชิล

ลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลการลงทุนร้านสะดวกซักกับ
Speed Queen by VJ GROUP

เริ่มต้นธุรกิจกับ Speed Queen by VJ Group ร้านสะดวกซัก 24 ชั่วโมง

เครื่องซักและเครื่องอบ Speed Queen คุณภาพ USA ผลิตมานานกว่า 100 ปี
สนใจสร้างแบรนด์ธุรกิจ ร้านสะดวกซัก 24 ชม. ของคุณเองไม่ต้องเสียค่าแฟรนไชส์

ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ กับ เรา “สปีดควีน บาย วีเจกรุ๊ป” (Speed Queen by VJ Group)

👇สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม👇
LINE official : @speedqueen
E-Mail : speedqueen@vjgroupth.com
Mobile : 083-554-9196