ธุรกิจร้านสะดวกซัก เป็นธุรกิจที่มาแรงในช่วงปีที่ผ่านมา แต่ใช่ว่าทุกคนจะประสบความสำเร็จ เพราะ “ทำเลไม่เป็นใจ” เรา Speed Queen by VJ Group ผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจร้านสะดวกซัก จะมาแชร์เทคนิคเด็ด! ของคุณน้ำมนต์ เจ้าของร้าน Elephant wash & dry ร้านสะดวกซักขนาดเล็ก ไม่มีที่จอดรถ ในซอยรามคำแหง 50 ว่า เปิดร้านสะดวกซัก อย่างไรให้ทำเงิน แม้ทำเลไม่เป๊ะปัง

จุดเริ่มต้น : จากมนุษย์เงินเดือน สู่เจ้าของธุรกิจ

เดิมที คุณน้ำมนต์ ทำงานประจำในสายงานโรงแรม แต่ด้วยความที่ต้องการเป็นนายตัวเอง ไม่อยากถูกจำกัดด้วยเวลาและกฎเกณฑ์ จึงตัดสินใจลาออกมาเปิดธุรกิจ โดยครั้งแรก เลือกธุรกิจที่ยังคงต้องใช้คนทำงานเป็นหลัก ซึ่งสร้างความกังวลใจ เพราะหากพนักงานขาด หรือไม่มา ทำให้ธุรกิจสะดุด หยุดชะงักได้ จากประสบการณ์ดังกล่าว ทำให้คุณน้ำมนต์มองหาธุรกิจใหม่ ที่สามารถบริหารจัดการได้ง่าย ใช้คนน้อย และเทคโนโลยีเข้ามาช่วย จนมาสะดุดตาที่ธุรกิจร้านสะดวกซัก

ทำไมถึงเลือก เปิดร้านสะดวกซัก

ตอนแรกก็มองหาร้านสะดวกซักหลายๆ แฟรนไชส์ แต่ด้วยความตั้งใจของเรา คืออยากสร้างแบรนด์ของตัวเอง เลยตัดสินใจคุยกับทาง VJ Group เพราะที่ Speed Queen by VJ Group นอกจากจะให้เราสร้างแบรนด์ด้วยตัวเองแล้ว ยังให้คำแนะนำตั้งแต่ เลือกทำเลร้าน ดูแลการติดตั้ง จนแล้วเสร็จเปิดมาเป็นร้าน โปรโมชั่นต่างๆ และที่มั่นใจที่สุดคือใช้เครื่อง Speed Queen ที่เป็นเครื่องอุตสาหกรรม ระบบแก๊ส ทั้งประหยัดและทนทาน” คุณน้ำมนต์ เล่าถึงเหตุผลในการเลือกเปิดร้านสะดวกซักกับ VJ Group

เปิดร้านสะดวกซัก

จุดเด่นของร้านสะดวกซัก

ร้านสะดวกซัก ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว ในการซักผ้า โดยเฉพาะคนที่พักอาศัยในหอพัก อพาร์ทเม้นท์ ไม่สะดวกตากผ้า ไม่สะดวกซักผ้าเอง” คุณน้ำมนต์ เสริม

ทำเลทองในซอยวันเวย์

หลายคนอาจสงสัยว่า ทำไมถึงเลือกเปิด ร้านสะดวกซักขนาดเล็ก ในซอยรามคำแหง 50 ที่เป็นถนนวันเวย์ เดินทางไม่สะดวก คุณน้ำมนต์ อธิบายว่า “จริงๆ แล้ว การเลือกทำเลร้านสะดวกซัก ไม่จำเป็นต้องอยู่ในทำเลที่คนพลุกพล่านเสมอไป อย่างร้านของเรา เปิดในซอย แต่เป็นซอยที่มีหอพักเยอะ คนอาศัยอยู่จำนวนมาก และที่สำคัญ ใกล้บ้าน เดินทางสะดวก ทำให้ดูแลร้านได้อย่างใกล้ชิด”

อนาคตของร้าน Elephant wash & dry

ตอนนี้ มีแพลนอยากจะเปิดร้านสะดวกซักเพิ่มอีก 1 สาขา อยู่ระหว่างหาทำเลที่เหมาะสม และแน่นอนว่าจะเลือกเปิดกับ VJ Group เหมือนเดิมค่ะ” คุณน้ำมนต์ กล่าวทิ้งท้าย

ลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลการลงทุนร้านสะดวกซักกับ
Speed Queen by VJ GROUP

เริ่มต้นธุรกิจกับ Speed Queen by VJ Group ร้านสะดวกซัก 24 ชั่วโมง

เครื่องซักและเครื่องอบ Speed Queen คุณภาพ USA ผลิตมานานกว่า 100 ปี
สนใจสร้างแบรนด์ธุรกิจ ร้านสะดวกซัก 24 ชม. ของคุณเองไม่ต้องเสียค่าแฟรนไชส์

ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ กับ เรา “สปีดควีน บาย วีเจกรุ๊ป” (Speed Queen by VJ Group)

👇สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม👇
LINE official : @speedqueen
E-Mail : speedqueen@vjgroupth.com
Mobile : 083-554-9196