ทำไมต้องเป็น ธุรกิจซักอบรีด??

เพราะสังคมเมืองที่ขยายตัวอย่างรวดเร็ว ทำให้ความเจริญกระจายตัว ไปตามหัวเมืองใหญ่ๆ หรือหัวเมืองเล็กๆ ที่มีมหาวิทยาลัย ซึ่งอาจจะมีนิสิต นักศึกษา เข้ามาเรียน อาศัยอยู่ช่วงที่เรียนประมาณ 4-5 ปี แล้วก็อาจจะกลับบ้านเกิด หรือย้ายไปอยู่จังหวัดอื่นๆ ต่อไปสังคมเมืองนั้น ทำให้ประชากรในวัยทำงาน มีงานที่ดีขึ้น รายได้ที่มากขึ้น รวมไปถึงพวกนักเรียน นักศึกษา ที่ได้รับการศึกษาดีขึ้น มากกว่าเมื่อ 40-50 ปีก่อน

แต่สิ่งที่คนเหล่านี้ ต้องแลกมานั่นคือ เวลาที่จะมีให้กับตัวเองหรือคนในครอบครัว ธุรกิจซักอบรีด จึงตอบโจทย์สังคมเมืองเป็นอย่างมาก เพราะด้วยความเร่งรีบในชีวิตประจำวันของวัยทำงาน หรือรองรับนักศึกษา ที่อาศัยอยู่หอพักชั่วคราว แค่ไม่กี่ปีก่อนเรียนจบ เลยทำให้การซื้อเครื่องซักผ้ามาซักเสื้อผ้าเองดูจะเป็นทางเลือกที่ไม่คุ้มค่าเอาเสียเลย การจ้างร้านซักหรือใช้บริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ดูจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า ประหยัดกว่าจึงทำให้ ธุรกิจซักอบรีด เป็นธุรกิจที่มีศักยภาพและเติบโตได้อย่างยั่งยืนแน่นอน

รูปแบบของธุรกิจซักอบรีดมีอะไรบ้าง?

1.ร้านรับซักรีดทั่วไป อย่างง่ายๆ

ร้านแบบนี้ ก็คือ ร้านซักรีดแบบธรรมดา แบบตัวละ 3-5 บาท ทำแบบง่ายๆ แค่ซัก อบ หรือตาก แล้วก็รีดเรียบธรรมดา ไม่ต้องใช้เครื่องมือพิเศษอะไร หรือการถนอมเนื้อผ้าแต่อย่างใด เปิดได้ง่ายมาก ใช้พนักงานน้อย หรืออาจจะเป็นกิจการครอบครัวทำกันเอง ไม่จำเป็นต้องมีฝีมือมาก แค่รีดผ้าได้เรียบ ก็เพียงพอ

2.ซักอบรีดเต็มรูปแบบ

ร้านซักอบรีด แบบเต็มรูปแบบ คือ ร้านซักอบรีดแบบธรรมดา แต่แตกต่างที่มีการใส่อุปกรณ์ซักผ้าอย่างอื่นเพิ่มเติมในการซัก เช่น Wax ซิลิโคน หรือสารอื่นๆ ที่ใส่เพื่อถนอมเนื้อผ้า หรือทำให้ผ้าเรียบขึ้น เสื้อผ้าจะได้รับการดูแลอย่างดี ไม่ใช่แค่เพียงสะอาดอย่างเดียว ค่าบริการจึงสูงกว่าแบบแรกมาก อาจสูงถึงตัวละ 100 บาท ในร้านซักแห้งบางร้านเลยทีเดียว

3.ซักอบ เครื่องหยอดเหรียญ แบบแฟรนไชส์

ร้านซักอบรีด แบบแฟรนไชส์ เหมาะสำหรับ คนที่อยากทำธุรกิจซักอบรีด แต่ไม่มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจนี้ จึงเลือกที่จะซื้อแฟรนไชส์ และทำธุรกิจแบบสำเร็จรูป อาจจะเป็นธุรกิจในรูปแบบที่ 1 หรือแบบที่ 2 ก็ได้ ข้อเสียคือ ไม่สามารถใช้ชื่อแบรนด์ตัวเองได้ และมีกฎที่ต้องทำตามมากมาย

4.ร้านสะดวกซัก 24 ซม. แบบไม่มีแฟรนไชส์

ร้านสะดวกซัก 24 ซม. แบบไม่มีแฟรนไชส์ รูปแบบธุรกิจเหมือนกับรูปแบบข้อที่ 3 แตกต่างกันที่ ข้อเสียคือ สามารถใช้ชื่อแบรนด์ตัวเองได้ สร้างแบรนด์ของตัวเองได้ และไม่มีกฎมาให้ปวดหัว เจ้าของสามารถบริหารงานเองได้แบบที่ต้องการ ซึ่งในประเทศไทยมีไม่กี่ที่ ที่สามารถร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ธุรกิจสะดวกซัก เครื่องหยอดเหรียญ แบบไม่มีแฟรนไชส์ ซึ่ง 1 ในนั้นคือ “สปีดควีน บาย วีเจกรุ๊ป” (Speed Queen by VJ Group)

จุดเด่นของ ธุรกิจร้านสะดวกซัก 24 ซม.

1.ความต้องการของลูกค้าในการใช้บริการสูงมาก ในย่านชุมชนหรือหอพัก

อย่างที่เคยกล่าวไปข้างต้น ว่าในสังคมเมือง คนส่วนใหญ่ ไม่มีแม้แต่เวลาจะทำอาหารกินเอง เพราะฉะนั้นแม้แต่เวลาซักผ้า ก็ยังจัดเวลามาทำได้ยากเช่นเดียวกัน

2.เริ่มต้นได้ง่าย

ด้วยการเริ่มต้นธุรกิจแบบซักอบ เครื่องหยอดเหรียญ มันง่ายมาก ตั้งแต่การเปิดร้านเพราะมีรูปแบบสำเร็จรูปให้ทำธุรกิจตาม แค่หาพื้นที่ ตกแต่งวางเครื่อง ติดตั้งระบบไฟฟ้าหรือระบบแก๊ส แค่เท่านี้ก็สามารถเปิดร้านได้แล้ว ทำเงินได้ 24 ชม. แบบยาวๆและยั่งยืน

3.ใช้เงินลงทุนน้อย

การเปิดร้านสะดวกซัก 24 ซม. มีรูปแบบสำเร็จรูปให้ทำธุรกิจตาม แค่หาพื้นที่ ตกแต่งวางเครื่อง ติดตั้งระบบไฟฟ้าหรือระบบแก๊ส แค่เท่านี้ก็สามารถเปิดร้านได้แล้ว ทำเงินได้ 24 ชม. แบบยาวๆและยั่งยืนทำกำไรคืนทุนได้อย่างรวดเร็ว

ลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลการลงทุนร้านสะดวกซักกับ
Speed Queen by VJ GROUP

เริ่มต้นธุรกิจกับ Speed Queen by VJ Group ร้านสะดวกซัก 24 ชั่วโมง

เครื่องซักและเครื่องอบ Speed Queen คุณภาพ USA ผลิตมานานกว่า 100 ปี
สนใจสร้างแบรนด์ธุรกิจ ร้านสะดวกซัก 24 ชม. ของคุณเองไม่ต้องเสียค่าแฟรนไชส์

ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ กับ เรา “สปีดควีน บาย วีเจกรุ๊ป” (Speed Queen by VJ Group)

👇สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม👇
LINE official : @speedqueen
E-Mail : speedqueen@vjgroupth.com
Mobile : 083-554-9196