ธุรกิจที่มาแรงจนสามารถโตแบบก้าวกระโดดสวนกระแสเศรษฐกิจตกต่ำทั่วโลก คงหนีไม่พ้นธุรกิจสะดวกซัก 24 ชั่วโมง ที่เข้ามาตอบโจทย์วิถีชีวิตใหม่ (New Normal) ได้แบบตรงจุด ซึ่งกระแสแฟรนไชส์ร้านสะดวกซักที่บูมและเติบโตต่อเนื่องตลอดช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา ดึงดูดให้นักลงทุนรายใหม่ๆ ต่างสนใจกระโดดเข้ามาลงทุน ธุรกิจสะดวกซัก 24 ชม. อย่างต่อเนื่อง แต่ก็มีหลายดีลเลอร์ให้เลือกมากมายในตลาดธุรกิจสะดวกซักนี้ การตัดสินใจลงทุนกับดีลเลอร์ไหนสำคัญมาก เพราะมันหมายถึงรายได้ ผลกำไร บริการหลังการขาย ที่ตามมา ดังนั้นนักลงทุนจึงต้องเลือกดีลเลอร์ให้ดีเพื่อธุรกิจสะดวกซักของคุณ

“สปีดควีน บาย วีเจกรุ๊ป” (Speed Queen by VJ Group) ธุรกิจสะดวกซัก 24 ชั่วโมง เป็นอีกหนึ่งดีลเลอร์ที่คุณเลือกแล้วจะไม่ผิดหวังชัวร์!! เพราะสปีดควีน บาย วีเจกรุ๊ป เป็นดีลเลอร์ที่พร้อมเป็นพาร์ทเนอร์ไปกับธุรกิจสะดวกซักของคุณ หากคุณตัดสินใจเลือกเป็นพาร์ทเนอร์กับเรา “ธุรกิจสะดวกซัก 24 ชั่วโมง” จ่ายครั้งเดียวจบ ได้อุปกรณ์การติดตั้งครบแบบ ไม่ต้องจ่ายค่าแฟรนไชส์เพิ่มเติมทีหลัง ทำให้คุณได้รายได้กลับมาแบบเต็มๆ หลังคุณเปิดร้านสะดวกซัก 24 ชม.

ทำธุรกิจได้แบบสบายสบาย สามารถควบคุมระบบร้านได้แบบครบวงจรด้วยแอปอัจฉริยะ “Speed Queen Insights” แอปที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะที่ Speed Queen เท่านั้น!! เสมือนมีผู้จัดการร้านส่วนตัวที่สามารถจัดการควบคุมธุรกิจสะดวกซักได้ ผ่านมือถือ แท็บเล็ต ได้ทั้งระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ (Android) หรือ IOS ของค่ายไอโฟน (iPhone) และไอแพด (iPad)  แถมสามารถควบคุมผ่านคอมพิวเตอร์ (Computer) สำหรับคนที่ต้องการจัดการระบบผ่านหน้าจอใหญ่ๆ

นอกจากนี้ยังสบายใจเมื่อเป็นพาร์ทเนอร์กับ Speed Queen by VJ Group เพราะเครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้า พร้อมระบบทั้งหมดได้ มาตรฐานจากอเมริกา ที่มีคุณภาพผลิตมากว่า 100 ปี ได้รับการโหวตเป็นอันดับ 1  ในสหรัฐอเมริกา ได้รับเลือกให้ได้รางวัล Women’s Choice Award ในฐานะการเป็นแบรนด์ซักรีดและอบแห้งที่ดีที่สุดที่ได้รับการแนะนำ จึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพของเครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้า พร้อมระบบทั้งหมดเมื่อร่วมลงทุนเป็นพาร์ทเนอร์กับ สปีดควีน บาย วีเจกรุ๊ป ของเรา

อีกหนึ่งจุดเด่นที่  “คุณไมค์ ฮอง” กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีเจ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด หรือ “สปีดควีน บาย วีเจ กรุ๊ป” (Speed Queen by VJ Group) ได้ปณิธานไว้ คือ เราพร้อมเคียงข้างเป็นพาร์ทเนอร์ธุรกิจสะดวกซักของคุณ นั่นคือบริการหลังการขาย เรามีรับประกันอะไหล่ให้นานถึง 3 ปี และหากมีปัญหาเราพร้อมแก้ไขให้ทันที เพราะเรามีทีมช่างผู้เชี่ยวชาญในการจัดการเครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้า และระบบต่างๆ พร้อมทั้งมีสต๊อกอะไหล่ อยู่ที่บริษัทในประเทศไทย สามารถเปลี่ยนได้เลยทันทีแบบไม่ต้องรอ คุณจึงสร้างรายได้ได้ตลอดแบบไม่สะดุด

การเลือกพาร์ทเนอร์ในการลงทุนทำธุรกิจจึงสำคัญมาก ในธุรกิจสะดวกซัก 24 ชั่วโมง  อนาคตของการลงทุนไม่สูญเปล่าและไม่เดียวดายแน่นอน  หากใครต้องการร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ธุรกิจสะดวกซักกับ “สปีดควีน บาย วีเจกรุ๊ป” (Speed Queen by VJ Group)

เริ่มต้นธุรกิจกับ Speed Queen by VJ Group ร้านสะดวกซัก 24 ชั่วโมง

เครื่องซักและเครื่องอบ Speed Queen คุณภาพ USA ผลิตมานานกว่า 100 ปี
สนใจสร้างแบรนด์ธุรกิจ ร้านสะดวกซัก 24 ชม. ของคุณเองไม่ต้องเสียค่าแฟรนไชส์

ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ กับ เรา “สปีดควีน บาย วีเจกรุ๊ป” (Speed Queen by VJ Group)

👇สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม👇
LINE official : @speedqueen
E-Mail : speedqueen@vjgroupth.com
Mobile : 083-554-9196