เปิดร้านทั้งทีต้องปัง!!!

แม้ว่าธุรกิจจะดีหรือไม่ดี ต้องขึ้นอยู่กับคุณภาพ บริการและราคาที่เหมาะสม แต่การจัดร้านให้ดูดึงดูดสายตาพร้อมกับการมูเตลูด้วยการจัดฮวงจุ้ยเองก็สามารถกระตุ้นหรือเรียกลูกค้าให้เข้าร้านเพิ่มขึ้นได้เช่นกัน หากมองในมุมที่ไม่ใช่ฮวงจุ้ย การทำให้ร้านสะอาด ปลอดโปร่ง และมีความสว่างไสว ใครที่ผ่านไปผ่านมาก็ต้องสะดุดตา และพอลูกค้าได้เดินเข้ามาในร้านก็รู้สึกดี น่าใช้บริการ ทำให้ลูกค้ารู้สึกประทับใจได้  แล้วถ้าฮวงจุ้ยของร้านสะดวกซัก 24 ชม. ล่ะ ควรจัดอย่างไร ทำแบบไหนให้มีลูกค้าเข้าตลอด ยอดขายพุ่งสูงปรี๊ดไม่มีตก มาดูกันเลย

5 เทคนิคจัดฮวงจุ้ยร้านสะดวกซักให้ยอดขายปัง

1.หน้าร้านเปิดโล่ง ไม่ขัดลาภ

หน้าร้านที่ดี ควรเปิดโล่งให้มากที่สุด ไม่ควรมีอะไรมาบดบังหน้าร้านหรือทิศทางของลม โดยเฉพาะอย่างยิ่งสะพาน เสาไฟฟ้า ต้นไม้ใหญ่ กองขยะ บ่อพักน้ำทิ้ง และท่อน้ำ เพราะสิ่งเหล่านี้จะทำให้เกิดการไหลเวียนชองพลังงานที่ไม่ดี เงินที่จะได้ก็ติดขัด ไหลเข้ามาไม่ได้เต็มที่ หากร้านสะดวกซักของคุณมีสิ่งเหล่านี้อยู่และไม่สามารถจัดการสิ่งที่ไม่ดีออกได้ แนะนำให้หาโมบายที่เป็นแท่งโลหะมาแขวนไว้หน้าร้าน เพราะเวลาที่ลมพัดโมบายจะกระทบกันเป็นเสียงกังวานพร้อมกับแผ่พลังหยางที่ช่วยสกัดกั้นพลังงานที่ไม่ดี และช่วยกระตุ้นให้เกิดการไหลเวียนพลังงานที่ดีขึ้นได้

2.ประตูหน้าร้านรับทรัพย์

ประตูของร้านสะดวกซักที่ดี ควรเป็นประตูกระจกใสที่มีทางเข้า-ออกกว้างและสมดุลกับร้าน จะเป็นแบบบานเลื่อนอัตโนมัติหรือบานประคูแบบผลักเปิดเข้าด้านในก็ได้ แต่ควรเป็นบานเดียว มีทางเข้าออกทางเดียว เพราะการเปิดประตูก็เหมือนกับการนำเงินเข้าไปข้างในร้านและเก็บไว้ เงินทองจะไม่ไม่รั่วไหลออกไปไหน และพยายามอย่ามีอะไรมากีดขวางทางเข้า เงินจะได้เข้าอย่างราบรื่น คล่องมือ แต่ถ้าร้านจำเป็นต้องมีทางออก หรือมีประตูอื่นภายในร้าน แนะนำว่าให้ใช้เป็นประตูบานเล็กกว่าประตูทางเข้า หากภายในร้านมีห้องน้ำ ต้องพยายามอย่าให้ตรงกับประตูทางเข้า เพราะอาจทำให้คุณเจ็บป่วยได้ง่าย แถมยังมีปัญหาทางการเงินอีกด้วย และถ้ามีการตกแต่งด้วยกระจกภายในร้าน ต้องหลีกเลี่ยงตั้งบริเวณหน้าประตู เพราะกระจกจะสะท้อนเงินที่ไหลเข้ามากให้ออกไป

3.จัดร้านให้สว่างเสริมมงคล

การจัดให้ภายในร้านสะดวกซัก 24 ชม. มีแสงสว่างตลอดเวลา จำให้คนภายนอกเห็นร้านอย่างชัดเจน สำหรับร้านสะดวกซัก 24 ชม. ที่ไม่ได้ติดแอร์ ควรพยายามให้มีอากาศถ่ายเทภายในร้าน มีลมพัดเข้ามาอยู่ตลอดเวลา เพราะการที่ลมเข้ามาในร้านได้พัดเอาโชค เอาลาภ เอาเงินทองเข้ามาด้วย และถ้าร้านมีการหมุนเวียนของลมที่ดีจะช่วยให้กรเงินของร้านมีสภาพคล่องมากยิ่งขึ้นด้วย ที่สำคัญ ร้านต้องสะอาดอยู่เสมอ เพื่อความเป็นเป็นสิริมงคลของธุรกิจสะดวกซัก

4.เพิ่มความมั่งคั่งด้วยสัตว์มงคล

  • กิเลน เป็นยอดสัตว์ในตำนานของจีน เชื่อว่า เป็นสัตว์ที่มีความเมตตา นำโชคมาให้ เหมาะกับการนำมาตั้งในร้านเพื่อเสริมการค้าขายให้เจริญรุ่งเรือง ช่วยปัดเป่าสิ่งที่ไม่ดีไม่เป็นมงคลออกไป และควรจัดวางไว้เป็นคู่ ใกล้ประตูหน้าร้าน หรือถ้าหน้าร้านมีเสาไฟฟ้า ให้หันหน้าไปทางทิศพิฆาตเพื่อทลายพลังที่ไม่ดีนั้นไป
  • ปี่เซียะ สัตว์มงคล ที่ช่วยปกป้องพลังงานที่ไม่ดี ช่วยเรียกเงินเรียกทอง เหมาะสำหรับวางไว้ภายในร้านบริเวณที่เห็นชัดเจน ในตำแหน่งที่สูงขึ้นมาหน่อย โดยหันหน้าไปทางทิศตะวันออกหรือทิศตะวันออกเฉียงเหนือ หันหน้าทางประตูหน้าร้าน และควรมีน้ำเปล่าตั้งไว้บูชาด้วย
  • มังกร สัตว์ความเชื่อที่ช่วยเสริมพลังอำนาจ และความมั่งคั่ง พลังอำนาจ เรียกความร่ำรวย ให้กับร้านสะดวกซักครบวงจรของคุณ โดยควรวางไว้ทางทิศตะวันออกหรือทางด้านขวาของร้านค้า(หากหันหน้าเข้าร้าน) เพื่อรับพลังงานที่ดี
  • เซียมซู หรือ คางคกคาบเหรียญ แนะนำให้เลือกที่สามารถนำเงินที่คาบอยู่เข้าหรือออกได้ เพื่อเสริมโชคลาภ ความร่ำรวย โดยควรวางไว้บนชั้นบริเวณประตูร้าน เพื่อดูดเงินทองและโชคลาภจากด้านนอกเข้าสู่
  • แมวกวัก ควรวางไว้ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้หรือทางเข้าร้าน บริเวณที่มีอากาศถ่ายเท เพื่อกระตุ้นให้กิจการรุ่งเรือง เรียกลูกค้าเขาร้าน

5.เสริมความปังด้วยไม้มงคล

  • ต้นกวักมรกต ช่วยเสริมโชคลาภ เพิ่มความโชคดี แถมยังเรียกเงินเรียกทองเข้าร้านอยู่เสมอ หากต้นกวักมรกตนี้มีดอก จะยิ่งเสริมโชคเสริมลาภให้ค้าขายร่ำรวยยิ่งขึ้น
  • วาสนา ต้นไม้มงคลที่ช่วยเสริมความเจริญรุ่งเรือง และความเป็นมงคลให้กับเจ้าของธุรกิจสะดวกซัก หากต้นวาสนาออกดอกจะช่วยให้คุณสมปรารถนา มีโชคเพิ่มมากขึ้น
  • ลิ้นมังกร อีกชื่อหนึ่งว่า หอกพระอินทร์ เป็นไม้มงคลที่ไม่ต้องดูแลยาก ช่วยปัดเป่าสิ่งที่ไม่ดีไม่เป็นมงคลของจากชีวิตและภายในร้าน ทั้งยังช่วยให้ร้านเกิดความนิยมชมชอบด้วย
  • โป๊ยเซียนแคระ สามารถวางประดับไว้ภายในร้าน ซึ่งต้นไม้ชนิดนี้เชื่อกันว่าเป็นต้นไม้ของเทพเจ้าทั้ง 8 ช่วยในเรื่องของโชคลาภ และถ้าสามารถออกได้ได้ถึง 8 ดอก ยิ่งจะทำให้เจ้าของมีโชคแบบดับเบิ้ลเลยทีเดียว
  • ไผ่กวนอิม ไม้เสริมฮวงจุ้ยช่วยเสริมโชคลาภ เรียกเงินเรียกทองให้กับร้านสะดวกซัก ด้วยขนาดทีไม่ใหญ่เกินไปสามารถนำมาแต่งภายในร้านให้ดูสบายตายิ่งขึ้นด้วย
เริ่มต้นธุรกิจกับ Speed Queen by VJ Group ร้านสะดวกซัก 24 ชั่วโมง

เครื่องซักและเครื่องอบ Speed Queen คุณภาพ USA ผลิตมานานกว่า 100 ปี
สนใจสร้างแบรนด์ธุรกิจ ร้านสะดวกซัก 24 ชม. ของคุณเองไม่ต้องเสียค่าแฟรนไชส์

ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ กับ เรา “สปีดควีน บาย วีเจกรุ๊ป” (Speed Queen by VJ Group)

👇สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม👇
LINE official : @speedqueen
E-Mail : speedqueen@vjgroupth.com
Mobile : 083-554-9196