พาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ (Business Partner) ถือว่าเป็นปัจจัยสำคัญต่อการเติบโตด้านยอดขายของธุรกิจคุณอย่างไม่ต้องสงสัย การจะลงทุนธุรกิจให้มีมาตรฐาน ยิ่งจะต้องมีพาร์ทเนอร์ที่ยอดเยี่ยม จึงจะส่งเสริมให้ธุรกิจมีศักยภาพในการทำธุรกิจที่เหนือกว่าคู่แข่งได้ พาร์ทเนอร์ทางธุรกิจมีความหมายโดยตรงคือดีลเลอร์ที่ช่วยคุณ “ขาย” หรือ “ส่งเสริมการขาย” หรือ “บริการหลังการขาย” นั่นเอง

“จงคัดเลือกคู่ค้าที่มั่นใจว่ามีศักยภาพสูงที่สุดในการทำธุรกิจ”

เอาจริงๆ ใครๆ ก็อยากได้คู่ค้าที่มีฝีมือ ไว้ใจได้ แถมยังกล้าที่จะตกลงว่าจะนำตัวเลขมาให้คุณในระหว่างที่ทำสัญญาร่วมกัน แต่แน่นอนว่ามันไม่ง่ายขนาดนั้นที่จะหา พาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ ระดับเทพ แต่เราได้รวบรวมมาให้คุณพิจารณาเริ่มจากเงื่อนไขที่ตรวจสอบได้ ดังนี้

  • ความน่าเชื่อถือของบริษัท : ต้องมีประวัติที่น่าเชื่อถือ มีประวัติความเป็นมาที่ดี ได้รับรางวัลการันตี
  • วิสัยทัศน์ของผู้บริหาร : วิสัยทัศน์สำคัญต่อการทำงานของบริษัทพาร์ทเนอร์ หากวิสัยทัศน์ดี การทำงานหรือการดูแลลูกค้าก็ราบรื่น หมดกังวล
  • วิธีการทำงานทีมขาย : ทีมขายที่มีความใส่ใจ ดูแลทุกขั้น ย่อมแสดงถึงการดูแลทุกขั้นตอน เพราะฉะนั้นการบริการหลังการขายรับรองว่าไม่ขาดตกบกพร่องแน่ๆ
  • ขนาดของทีมงาน : การที่มีทีมรองรับงานยิ่งมีเยอะก็ยิ่งดี ไล่ตั้งแต่ทีมขาย ทีมติดตั้ง ทีมการตลาด ทีมวิศวกร ทีมช่าง ฯลฯ ที่เกี่ยวข้อง แสดงถึงความพร้อมของบริษัทที่พร้อมจะดูแลธุรกิจได้เต็มที่

ธุรกิจที่พวกเขาทำ : การความเข้าใจในธุรกิจเป็นอย่างดีเป็นสิ่งที่ดีมาก การันตีได้ถึงความเชี่ยวชาญและชำนาญในธุรกิจนั้น สามารถนำพาธุรกิจเราได้ยั่งยืนแน่นอน

ธุรกิจสะดวกซัก 24 ชม. ก็เช่นกัน การมองหาพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจที่มีศักยภาพ ก็จะช่วยส่งเสริมให้ธุรกิจคุณเติบโต สร้างกำไรได้ดีมีแต่รวย  “สปีดควีน บาย วีเจ กรุ๊ป” (Speed Queen by VJ Group) ได้มาตรฐานจากอเมริกา ที่มีคุณภาพผลิตมากว่า 100 ปี ได้รับการโหวตเป็นอันดับ 1  ในสหรัฐอเมริกา ได้รับเลือกให้ได้รางวัล Women’s Choice Award ในฐานะการเป็นแบรนด์ซักรีดและอบแห้งที่ดีที่สุด จึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพของเครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้า รวมถึงระบบทั้งหมด

เราให้ความสำคัญกับการบริการเป็นสำคัญ ไม่ว่าจะก่อนหรือหลังการขาย พร้อมเสริมกำลังด้วยมืออาชีพทุกทีม อย่างทีมขาย ทีมติดตั้ง ทีมการตลาด ทีมวิศวกร ทีมช่าง ฯลฯ รวมถึงการประกันอะไหล่ที่เรามอบให้นานถึง 3 ปี หากมีปัญหาเราพร้อมแก้ไขให้ทันที  นอกจากนี้สต๊อกอะไหล่ก็อยู่ที่บริษัทในประเทศไทยแล้ว สามารถเปลี่ยนได้เลยทันทีแบบไม่ต้องรอ

ลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลการลงทุนร้านสะดวกซักกับ
Speed Queen by VJ GROUP

เริ่มต้นธุรกิจกับ Speed Queen by VJ Group ร้านสะดวกซัก 24 ชั่วโมง

เครื่องซักและเครื่องอบ Speed Queen คุณภาพ USA ผลิตมานานกว่า 100 ปี
สนใจสร้างแบรนด์ธุรกิจ ร้านสะดวกซัก 24 ชม. ของคุณเองไม่ต้องเสียค่าแฟรนไชส์

ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ กับ เรา “สปีดควีน บาย วีเจกรุ๊ป” (Speed Queen by VJ Group)

👇สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม👇
LINE official : @speedqueen
E-Mail : speedqueen@vjgroupth.com
Mobile : 083-554-9196