สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจไทยยาวนาน เริ่มต้นตั้งแต่เดือน ธ.ค.2562 จนถึงปัจจุบัน รวมระยะเวลาเกือนจะ 2 ปีแล้ว โดยจุดต่ำสุดของเศรษฐกิจไทยเกิดขึ้นในช่วงไตรมาสที่ 2 ปี 2563 เนื่องจากมีมาตรการล็อกดาวน์เพื่อควบคุมการแพร่ระบาด รวมถึงเศรษฐกิจโลกที่ถดถอย

จากการที่หลายประเทศต้องประสบกับสถานการณ์การแพร่ระบาดเช่นเดียวกัน รวมถึงปัญหาวัคซีนที่ล่าช้า หลายคนคงมีคำถามเกิดขึ้นว่า “เศรษฐกิจไทย” ต่อไปจะเป็นอย่างไร?? เมื่อไหร่รายได้ของธุรกิจจะดีขึ้น?? คนทำงานประจำจะถูกออกเมื่อไหร่?? คนใกล้วัยเกษียณจะถูกออกก่อนกำหนดเวลาหรือไม่?? ทุกอย่างดูเสี่ยงไปหมดในเวลาสถานการณ์อย่างนี้

อีกหนึ่งวิธีที่จะลดจุดเสี่ยงรายได้ที่ลดลงของคนทำงานประจำและคนใกล้วัยเกษียณ นั่นคือ การมีรายได้จากหลายๆทาง แล้วรายได้หลายทางนี้ อาจจะมาจากการทำงานหลายงาน มีธุรกิจเสริม แล้วรายได้เสริมนี้มีอะไรบ้าง วันนี้เรามีไอเดีย ธุรกิจหรืออาชีพเสริมลดความเสี่ยงรายได้ที่ถดถอยหรือรายได้ที่ลดน้อยลง

อาชีพเสริมที่มาจากความสามารถเฉพาะตัว

อีกหนึ่งช่องทางหารายได้เสริม บางทีก็ต้องมาจากความสามารถของคุณ เช่น นักเขียนอิสระ, กราฟิกดีไซเนอร์, บล็อกเกอร์, ขับไลน์แมน, ขายภาพในเว็บ Stock, ตัดต่อวีดีโอ, ช่างเเต่งหน้าทำผม, ติวเตอร์, แอดมินดูแลเพจหรือโซเชียล และเปิดร้านค้าออนไลน์ ขายสินค้าแนวที่ชอบ ทั้งใน  Facebook, Instagram, Shopee, Lazada

อาชีพเสริมที่มาจากเทรดหุ้น ฟอเร็กซ์ คริปโต

หุ้น ฟอเร็กซ์ คริปโต เกร็งกำไรราคาจากสกุลเงินดิจิทัล  อย่าง Bitcoin, Ethereu, XRP, Bitcoin Cash, Bitcoin SV,  Tether, Litecoin, EOS, Binance Coin และ Stellar เพื่อสร้างผลตอบแทน ซึ่งก็มีรูปแบบการลงทุนหลากหลายให้เลือกใช้ เช่นการวิเคราะห์จากกราฟ การเทรดตามข่าว หรือการลงทุนเน้นระยะยาว โดยรับเงินปันผลรายปี เป็นต้น ก็สร้างรายได้เสริมให้เป็นรายได้หลักได้เหมือนกัน แต่ทั้งนี้การลงทุนทางนี้ก็อาจจะมีความเสี่ยงจึงควรศึกษาให้ดีก่อนการลงทุน

อาชีพเสริมที่มาจากสร้างธุรกิจเฟรนไชส์มาเป็นธุรกิจส่วนตัว

ธุรกิจเฟรนไชส์มีหลากหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจเฟรนไชส์ที่ลงทุนน้อย อย่างธุรกิจเฟรนไชส์ของทอด ธุรกิจชานมไข่มุก ธุรกิจร้านสเต๊ก หรือธุรกิจเฟรนไชส์ที่ให้รายได้ระยะยาว ลงทุนครั้งเดียวรอรับรายได้ไปเรื่อยๆ ส่งทอดเป็นมรดกให้รุ่นลูกรุ่นหลานต่อไป อย่างธุรกิจเฟรนไชส์สะดวกซื้อ ธุรกิจซักผ้าหยอดเหรียญหรือธุรกิจสะดวกซัก 24 ชั่วโมง

เสริมรายได้ไปกับ “สปีดควีน บาย วีเจกรุ๊ป” (Speed Queen by VJ Group) ธุรกิจสะดวกซัก 24 ชั่วโมง ที่สามารถสร้างธุรกิจแบรนด์ของตัวเองได้หรือแบบเฟรนไชส์ได้ตามใจ  ธุรกิจร้านสะดวกซักสะดวกสบายสามารถควบคุมจัดการธุรกิจได้ทุกที่ ด้วยแอป “Speed Queen Insights” ให้คุณได้บริหารเวลาของคุณ ไปเที่ยวหรือทำงานประจำได้อย่างสบายใจ แถมประหยัดต้นทุนโดยไม่ต้องจ้างพนักงานมาเฝ้าร้าน  ก็สามารถรับเงินเข้าแบบชิลชิล ทำเงินเข้าแบบ 24 ชั่วโมง Speed Queen by VJ Group ยังมีอีกหลากหลาย ข้อดีที่ควรลงทุน ร้านสะดวกซัก Speed Queen เริ่มต้นวันนี้เพื่ออนาคตรายได้ที่จะเพิ่มเข้ามาในกระเป๋าไม่ขาดมือ

เริ่มต้นธุรกิจกับ Speed Queen by VJ Group ร้านสะดวกซัก 24 ชั่วโมง

เครื่องซักและเครื่องอบ Speed Queen คุณภาพ USA ผลิตมานานกว่า 100 ปี
สนใจสร้างแบรนด์ธุรกิจ ร้านสะดวกซัก 24 ชม. ของคุณเองไม่ต้องเสียค่าแฟรนไชส์

ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ กับ เรา “สปีดควีน บาย วีเจกรุ๊ป” (Speed Queen by VJ Group)

👇สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม👇
LINE official : @speedqueen
E-Mail : speedqueen@vjgroupth.com
Mobile : 083-554-9196